Bài liên quan : << Ngân hàng Habubank xóa nợ thành công >>
6 tháng đầu năm 2012, NamA Bank đã bám sát tình hình thực tế, đem về kết quả kinh doanh có phần khả quan. Theo đó, tổng tài sản đạt 17.612 tỷ đồng, tổng huy động đạt 14.163 tỷ đồng (trong đó huy động từ dân cư đạt 9.536 tỷ đồng) tăng 12,06% so với cùng kỳ năm 2011, dư nợ cho vay đạt 5.018 tỷ đồng tăng 5,44%.
Cũng trong 6 tháng đầu năm, NamA Bank không ngừng triển khai hàng loạt các sản phẩm, chương trình ưu đãi nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng như: Tiết kiệm kỳ hạn linh hoạt, tiết kiệm trả lãi ngay, 700 tỷ cho vay tiêu dùng cá nhân, các chương trình tri ân khách hàng “Gửi tiền triệu - Trúng nhà Tỷ”, “Chuyển tiền - Trúng IPAD”… NamA Bank cũng vinh dự nhận liên tiếp nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín: danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2011” do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khen tặng, giải thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” và “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2012 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) trao tặng. Điều này khẳng định thương hiệu NamA Bank ngày càng thành công trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Trong thời gian tới, NamA Bank sẽ tiếp tục tập trung phát triển các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh theo đúng định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, có chất lượng dịch vụ tốt. Toàn thể Cán bộ nhân viên quyết tâm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
Cũng trong 6 tháng đầu năm, NamA Bank không ngừng triển khai hàng loạt các sản phẩm, chương trình ưu đãi nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng như: Tiết kiệm kỳ hạn linh hoạt, tiết kiệm trả lãi ngay, 700 tỷ cho vay tiêu dùng cá nhân, các chương trình tri ân khách hàng “Gửi tiền triệu - Trúng nhà Tỷ”, “Chuyển tiền - Trúng IPAD”… NamA Bank cũng vinh dự nhận liên tiếp nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín: danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2011” do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam khen tặng, giải thưởng “Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” và “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2012 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) trao tặng. Điều này khẳng định thương hiệu NamA Bank ngày càng thành công trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác và cộng đồng.
Trong thời gian tới, NamA Bank sẽ tiếp tục tập trung phát triển các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ kinh doanh theo đúng định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại, có chất lượng dịch vụ tốt. Toàn thể Cán bộ nhân viên quyết tâm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét